Cập những thông tin liên quan đến sản phẩm Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura L-Glutathione Reduced giúp dưỡng trắng chống lão hóa da một cách hiệu quả.

,

Mật ong thần dược giúp dưỡng trắng da mặt hiệu quả

Từ xa xưa, mật ong được ví như món quà quý giá mà “mẹ thiên nhiên” ban tặng cho phái đẹp. Ẩn chứa đằng sau vị ngọt và hương thơm đầy quyến rũ, mật ong chính là “thần dược” cho sức khỏe làn da. Từng áp dụng Viên uống trắng da Sakura L-Glutathione Reduced và cả 3 cách làm trắng từ mặt nạ mật ong, mình thực sự bất ngờ về hiệu quả không chỉ dừng lại ở việc cải thiện sắc tố da. Để biết thêm chi tiết viên uống trắng da sakura L-Glutathione Reduced bạn có thể truy cập tại https://guulamdep.com/vien-uong-trang-da-sakura-l-glutathione-reduced-gia-bao-nhieu.html
Cách 1
Nguyên liệu: 2 thìa mật ong, 1 quả chuối chín.
Chuối và mật ong

Cách làm đẹp:
Dùng thìa inoc nghiền nhuyễn chuối, rồi trộn với mật ong
Thoa hỗn hợp mật ong chuối chín lên mặt, thư giãn khoảng 15 – 20 phút.
Rửa sạch mặt với nước ấm, rồi lau khô da mặt bằng khăn mềm.
Sau một thời gian áp dụng mặt nạ mật ong – trứng gà, mình chuyển sang đắp mặt nạ mật ong – chuối chín. Cách này cũng mang lại hiệu quả trắng da, dưỡng da mềm mịn tương tự như cách trên, còn hiệu quả kiểm soát dầu nhờn có vẻ không tốt như khi kết hợp mật ong với lòng trắng trứng gà bởi lòng trắng trứng gà có khả năng hút dầu nhờn cực tốt.
Cách 2
Nguyên liệu: 2 thìa mật ong, 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa nước cốt chanh.
Cách làm đẹp:
Trộn đều các nguyên liệu trên rồi đắp lên mặt.
Giữ yên khoảng 10 phút, sau đó rửa mặt bằng nước ấm
Dùng viên đá nhỏ thoa khắp mặt để làm se khít lỗ chân lông
Cách làm đẹp này là mình học theo mách nước của chị đồng nghiệp. Nhưng sau một thời gian, mình “tá hỏa” bởi da đen sạm xám xịt hơn. Hóa ra chanh chứa nhiều axit, hơn nữa trong quá trình tái tạo tế bào mới làn da khá nhạy cảm, yếu ớt trước sự tấn công của tác động bên ngoài, đặc biệt là tia UVA, UVB từ ánh nắng mặt trời. Do đó, sau đắp mặt nạ mật ong chanh bột yến mạch, làn da cần được che chắn, bảo vệ cẩn thận các chị em nhé!
Cách 3
Nguyên liệu: 1 thìa mật ong. 2 thìa sữa chua không đường.
Sữa chua và mật ong

Cách làm đẹp:
Trộn mật ong với sữa chua không đường.
Đắp mặt nạ mật ong sữa chua khoảng 15 phút
Massage da mặt nhẹ nhàng theo vòng xoắn ốc, sau đó rửa mặt bằng nước sạch.
Tương tự như mặt nạ mật ong lòng trắng trứng gà, những ai có làn da dầu như mình thì mặt nạ sữa chua chính là gợi ý không thể bỏ qua. Nhưng điều này không đồng nghĩa là mặt nạ này chỉ dành cho da dầu các chị em nhé. Mật ong, sữa chua phù hợp với mọi loại da.
Sữa chua rất giàu kẽm, axit lactic, vitamin nhóm B, kết hợp với mật ong vốn được xem là thần dược của làn da nên cực hiệu quả trong làm đẹp. Các chị em nên đắp mặt nạ mật ong sữa chua vào mùa hè, cảm nhận làn da tươi mát mà sữa chua mang lại nhé. Còn mùa đông, nhớ để sữa chua ra ngoài tủ lạnh khoảng 15 – 20 phút cho bớt lạnh khi đắp mặt nạ các nàng nhé!
Trắng da với Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura L-Glutathione Reduced
Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura L-Glutathione Reduced giúp da trắng sáng, mịn màng, ngừa lão hóa cho làn da tươi trẻ và cơ thể khỏe mạnh.
Công dụng của Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura L-Glutathione Reduced:
– Làm trắng da, chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa lão hoá lý tưởng cho da đen, sạm da, da không đều màu (nám, đốm nâu và tàn nhang) từ bên trong.
Viên uống trắng da chống lão hóa Sakura L-Glutathione Reduced

Làm trắng da, chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa lão hoá lý tưởng cho da đen, sạm da
– Ức chế tổng hợp melanin (sắc tố đen)
– Duy trì làn da khoẻ mạnh, săn chắc tươi trẻ và hồng hào
– Xoá mờ rảnh nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, kích thích sản sinh collagen và elastin
– Bảo vệ da khỏi tổn thương gây ra bởi các gốc tự do và tia tử ngoại UVA/UVB
– Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giảm nguy cơ ung thư, và cải thiện chức năng gan.
Để biết thêm chi tiết Viên uống trắng da sakura reduced này bạn có thể gọi về HOTLINE tư vấn đặt mua GIAO HÀNG TẬN NHÀ: 0938 118 118 – 0938 295 118 – 0937 459 779 – 0909 329 118 nhé.
Xem thêm:
Gợi ý cách làm trắng da mặt bằng trứng gà siêu hiệu quả
Tham khảo những cách dưỡng trắng từ nha đam
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét